Điện Thoại : Đặng Trường - 0918962589- 0985123396

Bếp lấy cảm hứng từ gỗ và tông màu trắng,đen

Một nhà bếp sạch sẽ và phong cách thể có nhiều hơn một biểu tượng trạng thái . Khi bạn có một không gian đẹp như bếp đặc trưng ở đây , nó có thể cung cấp cho rằng sự khuyến khích có thêm bạn cần phải chuẩn bị một bữa ăn ngon cho gia đình và bạn bè . Bạn càng nấu ăn và tạo ra  hạnh phúc hơn và khỏe mạnh hơn những gì bạn đang có. Những , bếp màu trắng và gỗ đen có thể chỉ là cảm hứng bạn cần phải thực hiện một sự thay đổi trong cuộc sống của bạn. Đó là thiết kế bếp sang trọng tông màu chủ đạo là trắng và đen. black-kitchen-counter yellow-eames-chairs white-wood-grey-kitchen white-wood-flooring1 white-wire-kitchen-stools white-kitchen-storage-idea tiled-kitchen-floor sunny-wood-kitchen-design sunny-wood-kitchen small-simple-kitchen-design open-white-gourmet-kitchen modern-kitchen-design1 modern-breakfast-bar matte-black-paint matte-black-kitchen-counter loft-kitchen-design ktichen-rug-design indoor-kitchen-herb-garden elegant-breakfast-bar eat-in-kitchen1 dark-wood-kitchen-island chevron-hardwood-pattern creative-kitchen-lighting cool-modern-breakfast-bar ProEXR File Description =Attributes= cameraAperture (float): 36 cameraFarClip (float): 0 cameraFarRange (float): 1000 cameraFov (float): 48.2441 cameraNearClip (float): 0 cameraNearRange (float): 0 cameraProjection (int): 0 cameraTargetDistance (float): 770.884 cameraTransform (m44f): [{1, 0, 0, 209.111}, {0, 0.00477598, -0.999891, -604.873}, {0, 0.999989, 0.0147751, 105.999}, {0, 0, 0, 1}] channels (chlist) compression (compression): Zip16 dataWindow (box2i): [0, 0, 2999, 1874] displayWindow (box2i): [0, 0, 2999, 1874] gamma (float): 1 lineOrder (lineOrder): Increasing Y pixelAspectRatio (float): 1 screenWindowCenter (v2f): [0, 0] screenWindowWidth (float): 1 tiles (tiledesc): [64, 64] type (string): "tiledimage" =Channels= B (float) CESSENTIAL_Direct.A (half) CESSENTIAL_Direct.B (half) CESSENTIAL_Direct.G (half) CESSENTIAL_Direct.R (half) CESSENTIAL_Emission.A (half) CESSENTIAL_Emission.B (half) CESSENTIAL_Emission.G (half) CESSENTIAL_Emission.R (half) CESSENTIAL_Indirect.A (half) CESSENTIAL_Indirect.B (half) CESSENTIAL_Indirect.G (half) CESSENTIAL_Indirect.R (half) CESSENTIAL_Reflect.A (half) CESSENTIAL_Reflect.B (half) CESSENTIAL_Reflect.G (half) CESSENTIAL_Reflect.R (half) CESSENTIAL_Refract.A (half) CESSENTIAL_Refract.B (half) CESSENTIAL_Refract.G (half) CESSENTIAL_Refract.R (half) CESSENTIAL_Translucency.A (half) CESSENTIAL_Translucency.B (half) CESSENTIAL_Translucency.G (half) CESSENTIAL_Translucency.R (half) CGeometry_NormalsDotProduct.A (half) CGeometry_NormalsDotProduct.B (half) CGeometry_NormalsDotProduct.G (half) CGeometry_NormalsDotProduct.R (half) CGeometry_NormalsGeometry.A (half) CGeometry_NormalsGeometry.B (half) CGeometry_NormalsGeometry.G (half) CGeometry_NormalsGeometry.R (half) CGeometry_NormalsShading.A (half) CGeometry_NormalsShading.B (half) CGeometry_NormalsShading.G (half) CGeometry_NormalsShading.R (half) CGeometry_UvwCoords.A (half) CGeometry_UvwCoords.B (half) CGeometry_UvwCoords.G (half) CGeometry_UvwCoords.R (half) CGeometry_WorldPo